July 2022

“แสนชัย” ทิ้งทวนติวเข้มเชิงมวย ชื่นชมเยาวชน WBC MuayThai มีพัฒนาการดี

“แสนชัย” ชื่นชมทีมมวยเยาวชน WBC MuayThai มีพัฒนาการดีขึ้น พร้อมลุยศึก WBC MuayThai World Youth Games ที่ประเทศแคนาดาระหว่างวันที่ 12-14 สิงหาคมนี้ พร้อมนำศิลปะวัฒนธรรมมวยไทยไปเผยแพร่ในต่างแดนด้วย เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2565 เวลา 14:00 ที่ค่ายมวยคงสิทธา พ.อ.ธนพล ภักดีภูมิ เลขานุการบริหาร WBC MuayThai พร้อมด้วยแมททิว ดีน Ambassador WBC MuayThai Youth care ได้เดินทางไปให้กำลังใจและดูการฝึกซ้อมของนักมวยเยาวชนที่ได้รับการคัดเลือกให้ไปแข่งขันศึก WBC MuayThai World Youth Games ครั้งที่ 1 ที่ประเทศแคนาดา ในระหว่างวันที่ 12-14 สิงหาคม 2565 โดยมี “ยอดมวยไทยตลอดกาล” แสนชัย พีเคแสนชัยมวยไทยยิม เป็นกัปตันทีม สำหรับทีมนักมวยเยาวชนครั้งนี้มีด้วยกัน 4 คน […]

“แสนชัย” ทิ้งทวนติวเข้มเชิงมวย ชื่นชมเยาวชน WBC MuayThai มีพัฒนาการดี Read More »

กำปั้นไทยตุน2ทองแดงศึกกำปั้นคูเวตอินเตอร์ฯ

เจ้าตี๋”ศราวุฒิ สุขเทศ อัด ดมิโตร โคลิสนิเชนโก้ นักชกยูเครน ชนะคะแนน5-0ในรุ่น57กก.เช่นเดียวกับ สิทธิศักดิ์ จูมกุมาร ชนะคะแนน ฮุสเซน อัลชาร์มาร์ นักชกยูเออี 5-0ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ตุนเหรียญทองแดง ศึกมวยสากล รายการ“ KUWAIT INTERNATIONAL BOXING CHAMPIONSHIPS” ที่ คูเวต ซิตี้ ประเทศคูเวต เมื่อวันที่ 22ก.ค.ที่ผ่านมา สมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย ส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันมวยสากล รายการ“ KUWAIT INTERNATIONAL BOXING CHAMPIONSHIPS” ที่ คูเวต ซิตี้ ประเทศคูเวต ระหว่างวันที่ 21-25 ก.ค. 2565โดยสมาคมฯส่ง 5 นักชก เข้าร่วมแข่งขัน จาก 7 รุ่น ประกอบด้วย รุ่น 51กก. ธนรัฐ แสงเพชร, รุ่น 57

กำปั้นไทยตุน2ทองแดงศึกกำปั้นคูเวตอินเตอร์ฯ Read More »

T Sports 7 ยิงสดอาเซียนพาราเกมส์จุใจ “กกท.” ชวนเชียร์ทัพนักกีฬาคนพิการคว้าชัย ตั้งแต่วันที่ 30 ก.ค. – 6 ส.ค.นี้ ตั้งแต่วันที่ 30 ก.ค. – 6 ส.ค.นี้

T Sports 7 เตรียมยิงสด การแข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 11 ซึ่งจะมีขึ้นที่เมืองโซโล ประเทศอินโดนีเซีย ทั้งทางโทรทัศน์และช่องทางออนไลน์ กกท. ชวนแฟนกีฬาร่วมเชียร์ทัพนักกีฬาคนพิการไทยคว้าชัย ตั้งแต่วันที่ 30 ก.ค. – 6 ส.ค.นี้ ด้านคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย มั่นใจทัพไทย 310 ชีวิต ใน 14 ชนิดกีฬา จะคว้าอย่างน้อย 70 เหรียญทอง ทางกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ระบุกองทุนฯ พร้อมสนับสนุนนักกีฬาไทยเต็มที่ ยันพร้อมมอบเงินโบนัสความสำเร็จ เหรียญทองละ 2 แสนบาท, เหรียญเงิน 1 แสนบาท และทองแดง 5 หมื่นบาท ในส่วนสถานีโทรทัศน์เพื่อการท่องเที่ยวและกีฬา (T Sports 7) ยืนยันความพร้อมยิงสดให้ได้ชมรวมกว่า 20 ชั่วโมงตลอดการแข่งขัน เมื่อวันที่ 22 ก.ค.2565 นางโปรดปราน สมานมิตร รองผู้ว่าฝ่ายยุทธศาสตร์เทคโนโลยีสารสนเทศ การกีฬาแห่งประเทศไทย

T Sports 7 ยิงสดอาเซียนพาราเกมส์จุใจ “กกท.” ชวนเชียร์ทัพนักกีฬาคนพิการคว้าชัย ตั้งแต่วันที่ 30 ก.ค. – 6 ส.ค.นี้ ตั้งแต่วันที่ 30 ก.ค. – 6 ส.ค.นี้ Read More »

“WBC MuayThai” ร่วมกับ “ททท.” เดินเครื่อง “Amazing MuayThai” เยี่ยมชมความพร้อมค่ายมวยและสนามมวย รองรับนักท่องเที่ยวเชิงกีฬา

สภามวยโลกมวยไทย (WBC MuayThai) ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประจำลอสแองเจลลิส เยี่ยมชมความพร้อม “2 ค่ายมวยไทยชื่อดัง” เพชรยินดีอะคาเดมี่ และ คงสิทธา พร้อมด้วย “2 สนามมวยเวทีมาตรฐาน” ราชดำเนิน และ ลุมพินี เพื่อเตรียมความพร้อมรองรับนักเที่ยวเชิงกีฬา หนึ่งในโครงการ “Amazing MuayThai” ที่ร่วมกัน ส่งเสริมสนับสนุน “มวยไทย” เป็น 1 ในซอฟต์พาวเวอร์ เมื่อวันพุธที่ 20 กรกฏาคม 2565 WBC MuayThai โดย พ.อ.ธนพล ภักดีภูมิ เลขานุการบริหาร พร้อมทีมงาน ให้การต้อนรับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดย น.ส.ศิริวรรณ สีหาราช ผอ.สำนักงาน ททท. ประจำลอสแองเจลลิส พร้อมด้วย นายเลิศ ณรงค์ชัยสกุล , โสภณา สุจริตกุล และ

“WBC MuayThai” ร่วมกับ “ททท.” เดินเครื่อง “Amazing MuayThai” เยี่ยมชมความพร้อมค่ายมวยและสนามมวย รองรับนักท่องเที่ยวเชิงกีฬา Read More »

“ซุปเปอร์เล็ก” บู๊ตัดเชือก “วอลเตอร์” ลุ้นดวล “รถถัง-ซาวาส” ศึกเวิลด์ กรังด์ปรีซ์

“ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” เข้าใกล้ความฝันในการลุ้นแชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ อีกขั้น โดยเตรียมขึ้นสังเวียนดวลเดือด “วอลเตอร์ กอนซาลเวส” จากบราซิลในรอบตัดเชือก ศึก ONE 160: อ็อก vs คริสเตียน ซึ่งจะถ่ายทอดสดวันศุกร์ที่ 26 ส.ค.65 “The Kicking Machine” ซุปเปอร์เล็ก ถูกประกบคู่เจอกับ “ทาอิกิ นาอิโตะ” นักมวยจอมอึดจากญี่ปุ่น ในด่านแรกของสาย บี ศึก ONE มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต (61.2 กก.) เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และด้วยชั้นเชิงที่เหนือกว่าทำให้จอมเตะจากบุรีรัมย์ เอาชนะคะแนนคู่ปรับชาวซามูไรไปได้ไม่ยากเย็น จากชัยชนะดังกล่าว ส่งผลให้ ซุปเปอร์เล็ก ลอยลำเข้าสู่รอบรองฯ ไปพบกับ วอลเตอร์ กำปั้นจอมพลิ้วจากบราซิล ซึ่งหาก ซุปเปอร์เล็ก สามารถหักด่านคู่ปรับจากแดนแซมบ้าได้ สุดท้ายก็ต้องรอลุ้นว่าจะได้พบกับใครในรอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง “รถถัง จิตรเมืองนนท์ หรือ

“ซุปเปอร์เล็ก” บู๊ตัดเชือก “วอลเตอร์” ลุ้นดวล “รถถัง-ซาวาส” ศึกเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ Read More »

ศึกสายเลือดครั้งที่17พร้อมตะบัน “น็อคเอาท์” ป้องแชมป์ “วันเฮง”

ศึกสายเลือดครั้งที่17พร้อมตะบันน็อคเอาท์ ซีพีเอฟ ควง ยักษ์แคระ”วันเฮง มีนะโยธิน ขึ้นชั่งน้ำหนักผ่านฉลุยพร้อมระเบิดศึกป้องกันแชมป์โลกWBAรุ่น105ปอนด์ แน่นอน ขณะโล่ห์ ดาบรันสารคาม พร้อม มหาเฮง ซิลค์มวยไทย ชั่งได้ตามพิกัดพร้อมชิงแชมป์ABF รุ่น122ปอนด์เช่นกัน ขณะเสี่ยตังค์ เผยคู่นี้ในสมัยก่อนที่ต่างคนเป็นแชมป์WBCและWBAเคยมีเสียงให้เรียกร้องให้เจอกันแต่ก็ชวดมาตลอด ซึ่งเชื่อว่าคู่นี้ต้องชกได้สนุกดุเดือด และผู้ที่ดีที่สุดคือผู้ชนะบนเวที ฝากแฟนมวยเดินมาติดตามผลงานศึกCPFยอดมวยโลกในวันพรุ่งนี้20ก.ค.ที่เวทีได้โดยจะมีคาราวานซีพีเอฟและสินค้าราคาถูกมาจำหน่ายให้กับแฟนมวยอีกด้วย แต่ถ้าใครไม่สะดวกเปิด ช่อง24เวลา18.00น.เป็นต้น เมื่อเวลา15.00น.ของวันอังคารที่19ก.ค.65 ที่ผ่านมา ณ โรงแรมเดอะเซส บางแสน จ.ชลบุรี ได้มีการชั่งน้ำหนักพร้อมตรวจร่างกายและประชุมกติกาอย่างเป็นทางการของคู่ศึกสายเลือด ระหว่าง น็อคเอาท์ ซีพีเอฟ ที่จะป้องกันแชมป์โลกWBAรุ่นมินิมัมเวท105ปอนด์ พบ วันเฮง มีนะโยธิน และคู่เปิดหัวด้วยการชิงแชมป์สหพันธ์มวยแห่งเอเซียABFรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวท122ปอนด์ระหว่าง โล่ห์เงิน ดาบรันสารคาม เจอ มหาเฮง ชิลค์มวยไทยโดยมีด้านเสี่ยตังค์ โปรโมเตอร์ผู้จัดเป็นประธานในการจัดงานในครั้งนี้ จากนั้น ทั้ง2คู่ได้ทำการตรวจร่างกายจากนายแพทย์ พสิษฐ์แตรศิริพงศ์ จากร.พ.บางละมุงที่ได้ออกมายืนยันว่าน็อคเอาท์และวันเฮง พร้อมโล่ห์เงินและมหาเฮงร่างกายสมบูรณ์พร้อมขึ้นชกได้ทั้งสองคู่ ขณะผลการชั่งน้ำหนัก ผู้ท้าชิงวันเฮงชั่งได้47.58 กก.ส่วนน็อคเอาท์ชั่งได้47.54 กก. ส่วนผลการชั่งน้ำหนักคู่อื่นๆมีดังนี้ ก้องฟ้า ซีพีเอฟ พบ

ศึกสายเลือดครั้งที่17พร้อมตะบัน “น็อคเอาท์” ป้องแชมป์ “วันเฮง” Read More »

“พระแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ผูกข้อมือรับขวัญ ล่าสุด ลาสิกขาแล้ว

“พระแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลกWBC 2 สมัย ลาสิกขาเป็น​ที่เรียบร้อ​ย เมื่อเวลา 05:00 น. ของเช้าวันพฤหัสที่ 14 ก.ค.65 หลังจากนั้น ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ทำพิธีผูกข้อมือรับขวัญหลังลาสิขาบท ที่ อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ พร้อมกลับมาล่าแชมป์โลกสมัย 3 ต่อไป

“พระแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ผูกข้อมือรับขวัญ ล่าสุด ลาสิกขาแล้ว Read More »

ONE เปิดสนามเต็มรูปแบบ จองตั๋วชมสดในสนามต่อเนื่อง 2 วันติด 26-27 ส.ค.65

วัน แชมเปียนชิพ เปิดให้แฟน ๆ เข้าชมในสนามแบบเต็มพิกัด โดยจัดทัพนักกีฬาขึ้นสังเวียนต่อเนื่องสองวัน ในวันศุกร์ที่ 26 และวันเสาร์ที่ 27 ส.ค.65 ณ สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ เพื่อต้อนรับกลับสู่การดำเนินการแข่งขันแบบปกติ พร้อมฉลองการขยายฐานผู้ชมสู่สหรัฐอเมริกา วัน แชมเปียนชิพ จึงเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ซื้อตั๋วเข้าชมการแข่งขันในสนาม ที่สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ สองอีเวนต์ต่อเนื่องในเดือนสิงหาคม 2565 เริ่มด้วยศึก ONE 160: อ็อก vs คริสเตียน วันศุกร์ที่ 26 ส.ค.65 เวลา 18.30 น.ตามเวลาสิงคโปร์ โดยมีสองแชมป์โลก ONE ขึ้นป้องกันตำแหน่ง ทางด้าน “อ็อก เร ยุน” แชมป์โลก ONE รุ่นไลต์เวต เตรียมย้ำแค้นอดีตเจ้าของเข็มขัดเส้นนี้ “คริสเตียน ลี” ตามด้วยแชมป์โลก

ONE เปิดสนามเต็มรูปแบบ จองตั๋วชมสดในสนามต่อเนื่อง 2 วันติด 26-27 ส.ค.65 Read More »

เก็งผลอริเก่า “แสตมป์” ชี้ไฟต์เดือด “เจเน็ต vs ลารา” ใครจะได้แชมป์

“แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” อาสาเก็งผลคู่ปรับเก่า “เจเน็ต ท็อดด์” ที่มีนัดฟาดปากกับคู่แข่งสาวชาวสเปน “ลารา เฟอร์นาเดส” ในไฟต์ชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นอะตอมเวต เฉพาะกาล ในฐานะคู่รองของศึก ONE 159: ไรเนียร์ VS วิตาลี ซึ่งจะถ่ายทอดสดในวันที่ 22 ก.ค.65สำหรับ แสตมป์ ถือเป็นคู่ปรับเก่า ที่รู้จักฝีไม้ลายมือของ เจเน็ต เป็นอย่างดี เพราะเคยปะทะกันมาแล้ว 2 ครั้งก่อนหน้านี้ทั้งในกติกามวยไทยและคิกบ็อกซิ่ง โดยถูกนักสู้สาวจากแดนมะกัน กระชากเข็มขัดแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นอะตอมเวต ไปจากอ้อมกอดเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2563 โดยก่อนที่ เจเน็ต จะกลับมาขึ้นสังเวียนอีกครั้ง เพื่อดวลเดือดกับ “ลารา เฟอร์นานเดซ” คู่ปรับสาวจากสเปน อดีตแชมป์ WBC มวยไทย และแชมป์ ISKA โดยมีเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นอะตอมเวต เฉพาะกาล เป็นเดิมพัน

เก็งผลอริเก่า “แสตมป์” ชี้ไฟต์เดือด “เจเน็ต vs ลารา” ใครจะได้แชมป์ Read More »

Exit mobile version